Mật bí cách chinh phục cô gái của bạn

Bạn đang phải lòng một nàng thơ yêu kiều, bạn đã thành công trong bước đầu làm quen với cô ấy và bạn muốn mối quan hệ của hai người tiến xa hơn nữa. Bạn phân vân không biết phải làm sao để cô ấy hiểu.

Bạn đang phải lòng một nàng thơ yêu kiều, bạn đã thành công trong bước đầu làm quen với cô ấy và bạn muốn mối quan hệ của hai người tiến xa hơn nữa. Bạn phân vân không biết phải làm sao để cô ấy hiểu tấm lòng của bạn. Vì nếu tỏ tình qua tin nhắn cô ấy sẽ nghĩ là bạn đùa, nhưng nói trực tiếp thì không biết nên thế nào mới không bị cho là vô duyên và nắm chắc phần thắng.

Bản chất của phụ nữ là yếu đuối, phụ nữ rất dễ siêu lòng những anh chàng biết nắm bắt tâm lí, biết cách quan tâm cô nàng, đặc biệt là họ luôn bị xiêu lòng bởi những trò lãng mạn của các chàng.

Để khiến cho cô nàng phải đốn tim trước bạn, đầu tiên là bạn phải học cách xây dựng hình tượng cho mình, không phải là trở thành một soái ca mà là hình tượng một người đàn ông, một người nàng có thể dựa vai lúc mệt mỏi, tìm đến bạn khi cô nàng cảm thấy cần một điểm tựa.

Chẳng có cô nàng nào sẽ yêu một chàng trai áo quần xộc xệch, lôi thôi cả. Hãy thay đổi bằng những điều nhỏ nhất. Đầu tiên là cách ăn mặc, dù bạn chỉ mang quần short và T-shirt đi chăng nữa thì cũng phải thật ấn tượng và lịch sự. Học cách xuất hiện với nàng ở đám đông trong hình tượng như một người đàn ông thực sự, ăn mặc chỉn chu và gọn gàng.

Một cô gái tốt là cô gái để ý đến từng hành động quan tâm của bạn dành cho cô ấy, chứ không phải là quan đến chuyện bạn đưa cô ấy đến nhà hàng bao nhiêu sao. Tiếp theo, bạn nên để ý đến sở thích của cô ấy, khi đi ra đường cùng nhau, hãy tạo cho cô ấy cảm giác bạn đang che chở, bảo vệ cô ấy trước dòng người đông đúc ngoài kia. Nếu cô ấy không thích nơi ồn ào, hãy tìm nơi yên tĩnh để hai người cùng nói chuyện, nếu cô ấy không thích đồ Âu thì đừng đưa cô ấy đến một nhà hàng Châu Âu sang trọng làm gì. Cô ấy sẽ rất cảm động nếu như bạn mang đến sự thoải mái cho cô ấy, đặc biệt hơn là tạo được lòng tin ở cô nàng khi bạn luôn quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của nàng.

Khi bạn đã xây dựng được một hình tượng người đàn ông lí tưởng trong lòng cô ấy và bạn cảm thấy nàng cũng đang mủi lòng với bạn, vậy thì tiếp tục chiến bước thứ 2 thôi nào.

Hãy đặt bàn ngay trên một du thuyền sang trọng, với phong cách cổ điển, được trang trí với những ánh đèn lung linh, ánh nến lấp lánh vô cùng lãng mạn như trên tàu Hòn Ngọc Viễn Đông chẳng hạn. Hai bạn sẽ được phục vụ bữa tối theo phong cách tiệc buffet hoặc theo Set menu tự chọn tùy ý bạn muốn. Nàng thích món Âu hay món Á đều sẽ được chuẩn bị cả, chỉ cần nàng lựa chọn.

Trong một khung cảnh đầy lãng mạng, dưới ánh nến lung linh, tiếng sóng vỗ vào mạn tàu theo từng nhịp, hai bạn cùng nhau ăn tối trên du thuyền và thưởng thức những tiếc mục ca múa nhạc đặc sắc, trải nghiệm những cung bật cảm xúc hoàn toàn mới.

Tin tôi đi, tôi dám cá là sẽ không có một cô nàng nào che dấu nỗi niềm hạnh phúc khi được đưa đến một nơi vô cùng sang trọng lại lãng mạn đến thế này đâu.

Sau khi ăn tối xong, bạn và nàng sẽ được đi du ngoạn trên sông, ngắm cảnh Sài Gòn về đêm lung linh, huyền ảo, không ồn ào, không tấp nập, một cảnh tượng vô cùng bình yên.

Khi nàng đang đắm chìm trong hạnh phúc, những trải nghiệm thú vị mà bạn đem đến cho cô ấy trong buổi hẹn hò, hãy chớp lấy thời cơ, nắm lấy tay nàng, nhìn thẳng vào mắt nàng và nói cho nàng nghe những lời thật lòng từ trong suy nghĩ của bạn.

Chắc chắn với tất cả sự chân thành, cộng với những ân cần quan tâm của bạn dành cho cô ấy trong suốt thời gian qua, nàng sẽ không còn nghi ngờ hay e dè gì khi trao cho bạn cả niềm tin và trái tim của cô ấy. Cô ấy sẽ gật đầu đồng ý, chấp nhận tình cảm của bạn sớm thôi.

Liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn và đặt chỗ qua số điện thoại 0888.024.240 hoặc 02838957438.

Thuyền buồm Đông Dương - Indochina Junk

Số 5 Nguyễn Tất Thành, Phường 12, Quận 4, TP.HCM